Forum Replies Created
-
AuthorPosts
-
dreamscatKeymaster
กรณีนี้สามารถแก้ไขได้ดังนี้ครับ
dreamscatKeymasterน่าจะเป็นเพราะ volume ในฐานข้อมูลผิดพลาดครับ ทำให้ผล scan ไม่ตรงตามเงื่อนไขจึงโดน reject ครับ ซึ่งทางทีมงานได้แก้ไขปัญหานี้ไปแล้ว แต่ขณะนี้กำลังตรวจสอบให้อยู่อีกครั้งนะครับ ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยนะครับ
dreamscatKeymasterทางทีมงานแจ้งว่าได้แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ต้องขออภัยอย่างสูงด้วยนะครับ
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterข้อมูล index ต่างๆ เช่น set, set50 จะอยู่ใน folder แยกอีกอันที่ชื่อ index ที่นี่ครับ C:\MetaStock Data\SET\Index
ทำให้จะต้องทำการ add folder ดังกล่าวเข้าในฐานข้อมูลของ Amibroker อีกครั้งถึงจะดูได้ครับ (ทำแค่ครั้งแรกครั้งเดียวครับ)
file >>> database settings >>> configure >>> add folder >>> เลือก file MASTER ใน folder Index >>> open >>> retrieve symbol >>> ok ครับ
- This reply was modified 6 years, 9 months ago by dreamscat.
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterขออนุญาตแจ้งทีมงานให้ต่อไปนะครับ
dreamscatKeymasterขออนุญาตโพสขั้นตอนแก้ไขจากสมาชิกท่านหนึ่งแนะนำมาดังนี้ครับ …
(1) uninstall โปรแกรม CDCDL
(2) ลบ folder ที่ชื่อ cygwin ใน drive C:\
(2.1) Restart เครื่องใหม่
(3) ติดตั้งโปรแกรม CDCDL version 17Apr17 ตาม link นี้ครับ http://bit.ly/2E0oToN
(3.1) เลือกที่ File.EXE แล้วเลือก Run as administrator
(4) เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้วต้อง Restart เครื่องใหม่ 1 ครั้งครับ
(5) หลังเปิดเครื่องใหม่แล้ว ให้เรียกโปรแกรม CDCDL ด้วยการคลิกเม้าส์ปุ่มขวาที่โลโก้ CDCDL แล้วเลือก Run as administrator ครับdreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterสอบถามอาจารย์มาแล้วนะครับ อาจเกิดได้จาก 2 ปัญหาดังนี้ครับ
- file สำหรับ install ไม่สมบูรณ์ครับ ขอให้ทดลองดาวน์โหลดใหม่จากลิ้งค์นี้นะครับ http://bit.ly/2E0oToN
- drive C: ไม่อนุญาตให้เขียนไฟล์ต่างๆครับ (อาจเกิดจาก user permission หรือ harddisk เต็มหรือจากสาเหตุอื่นๆก็ได้ครับ) ขอให้ทดลอง install ใน drive อื่น เช่น drive D: แทนนะครับ
dreamscatKeymasterสอบถามอาจารย์มาแล้วนะครับ สูตร CDC Action Zone Basic สำหรับ amibroker สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์นี้แทนนะครับ
- This reply was modified 6 years, 9 months ago by dreamscat.
dreamscatKeymasterทางทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterถ้าเป็น live ผ่าน youtube สามารถรับชมได้จากช่อง youtube ของชมรมได้เลยนะครับ เช่น link นี้ครับ (ต่อไปน่าจะมีนำมาลงในเวบนี้ด้วยครับ)
ช่องทางอื่นๆสำหรับติดต่อชมรมมีดังนี้ครับ
หมายเลขโทรศัพท์: 098-765-5641
E-mail: info@chaloke.com
Facebook : CDC ChalokeDotCom
Youtube : CDC chaloke dot com
@Line : @chalokedotcom
CDC Foundation (ออฟฟิศชมรมสาขาลำลูกกา)
https://goo.gl/ja6N4idreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterขอแจ้งทีมข้อมูลให้ต่อไปนะครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
Line group เท่าที่ทราบยังไม่มีนะครับ มีแต่ Line @ ดังนี้ครับ
@Line : @chalokedotcom
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterไม่ทราบว่าโปรแกรมแสดง error ว่าอะไรครับ ถ้าเป็น error 0 แต่โปรแกรมไม่ทำงาน หรือ error1 หรือ error14 ขออนุญาตแนะนำขั้นตอนการแก้ไขดังนี้นะครับ
(1) uninstall โปรแกรม CDCDL
(2) ลบ folder ที่ชื่อ cygwin ใน drive C:\
(2.1) Restart เครื่องใหม่
(3) ติดตั้งโปรแกรม CDCDL version 17Apr17 ตาม link นี้ครับ http://bit.ly/2E0oToN
(3.1) เลือกที่ File.EXE แล้วเลือก Run as administrator
(4) เมื่อติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้วต้อง Restart เครื่องใหม่ 1 ครั้งครับ
(5) หลังเปิดเครื่องใหม่แล้ว ให้เรียกโปรแกรม CDCDL ด้วยการคลิกเม้าส์ปุ่มขวาที่โลโก้ CDCDL แล้วเลือก Run as administrator ครับถ้าเป็น error5 incorrect username/password สามารถติดต่อ info@chaloke.com เพื่อรับ user/pass สำรองเพื่อใช้งานสำหรับสมาชิกสนับสนุนได้ครับ
- This reply was modified 6 years, 10 months ago by dreamscat.
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
dreamscatKeymasterทีมงานดำเนินการให้เรียบร้อยนะครับ ขอบพระคุณครับ
-
AuthorPosts